Monday, March 17, 2008

Joke.


USAPAN NG DALAWANG GAGO

Kiko: Berto, bakit naghihilamos ka sa inidoro? napakababoy mo ah!?

Berto: Bakit ako napakababoy, eh malinaw naman at malinis ang tubig na yan!

Kiko: Oo nga! eh hindi mo ba alam na d'yan ako umiinom, tapos hihilamusan mo! huwag naman ganon..


ABS-CBN
"sa lahat ng numero, 7 ang pinaka-AYOKO"

-abs-cbn

LALAKING LALAKI
mgksama ang mg-ama ng lalakad bglang npadaan cla sa bilihn ng mga laruan...

anak: daddy, bili mo ako ng sword...

daddy: aba! lalaking-lalaki ang anak koh! biglang knuha ng bata ang espada at ang cnabi ay.... anak:ako c reyna amihan! humanda ka hagorn!!!!!!!!

daddy:susmaryosep!!!! bakla pala!!!!!!


DI MAKATULOG

MISTER: Hindi ako makatulog eh. Kasi iniisip ko yung P500 libong utang ko ka y pare.
MISIS: Madali yan! TAWAGAN MO SI PARE AT SABIHIN MONG HINDI KA MAKAKABAYAD SA UTANG MO SA KANYA PARA SYA NAMAN ANG HINDI MAKATULOG!


KODIGO

Nahuling may kodigo ang estudyante...

Guro: Ano 'to?

Estudyante: Prayer ko po, ma'am!

Guro: At bakit answers ang nakasulat?

Estudyante: Naku! Sinagot na ang prayers ko!



FIVE SIX
Amo: Inday! Ang ganda ng porma mo! Ano ba ang trabaho mo sa Manila?

Inday: Five-six po, sir!

Amo: ‘Yung parang Bumbay?

Inday: Hindi, sir. Pag may P500, payag akong makipag-six..

No comments: